Thay đổi màu chữ trong Photoshop

Thay đổi màu chữ trong Photoshop. Bạn nghĩ thay màu chữ quá là cơ bản rồi, có gì đâu mà nói nữa. Nhưng không phải như vậy, lựa chọn được màu sắc phù hợp với chữ sẽ tạo ra sự khác biệt và hiệu ứng tốt cho tác phẩm của bạn.  Chúng ta cùng bắt đầu nhé!




 Thay đổi màu chữ trong Photoshop

Đầu tiên, mở ảnh của bạn lên trong Photoshop. Chọn công cụ Horizontal Type Tool từ thanh công cụ phía bên trái màn hình làm việc Photoshop.



Kéo thả chuột để tạo vùng mà bạn muốn thêm chữ  vào trong tấm ảnh.



Tiếp theo, gõ chữ bạn muốn. Bạn sẽ có thể thay đổi font và kích cỡ chữ từ Text Setting ở phía trên cửa sổ làm việc của Photoshop.

Để thay đổi font, bôi đen phần văn bản cần thay đổi và chọn font phù hợp trong danh sách các font mà Photoshop cung cấp.



Để thay đổi màu, nhấp vào color picker trên phần Text Setting để thay đổi màu chữ.



Một cửa sổ hiện ra cho bạn chọn màu. Bạn có thể kéo hình tròn nhỏ trong bảng màu để chọn màu mà bạn thích.



Bạn cũng có thể chọn màu cho từng ký tự riêng lẻ thay vì đổi màu toàn bộ chữ. Để làm như vậy, bạn chọn một ký tự và chọn màu như trên.
Sau khi chọn màu, hãy nhớ nhấn OK.



Và đây là thành quả:


Đăng ký ngay khóa học Photoshop của Việt Tâm Đức để trở thành nhà thiết kế chuyên nghiệp, tạo ra nhiều giá trị cho bản thân để trở thành người thành công, đạt được mục tiêu lớn trong cuộc đời bạn!!!


Hoặc có thể gọi điện cho Mr.Dương vui tính: 0982.512.785 hoặc 02462.97.98.96 để được tư vấn nhé!

Xem thêm: 




















Share on Google Plus

About admin

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét