Tạo hiệu ứng Soft Haze với Photoshop

Tạo hiệu ứng Soft Haze với Photoshop. Bạn muốn thêm hiệu ứng Soft Haze vào trong tấm ảnh của mình? Đặc biệt là với những tấm ảnh ngoài trời, hiệu ứng này sẽ làm cho chủ thể bức ảnh hiện lên một cách nổi bật hơn rất nhiều.

Sau dây mình sẽ hướng dẫn các bạn làm điều đó!

Đầu tiên mở hình ảnh bạn muốn tạo hiệu ứng ra. Nhấp vào icon Adjustment Layer > Curver và chỉnh sửa thông số bằng cách kéo đường cong lên hoặc xuống.





Sau khi thiết lập xong Curver, ta quay sang thiết lập Levels.



Điều chỉnh Output Level cho mỗi lựa chọn RGB, Red, Green và Blue.




Tiếp đó, vẫn trong Adjustment Layer, ta chọn Solid Color. Chọn một màu trong bảng chọn màu. Nên nhớ rằng màu này sẽ được sử dụng để thêm hiệu ứng Soft Haze vào bức ảnh của bạn.




Sau khi thêm Solid Color, bạn cần thay đổi blending mode của layer thành Exclusion và giảm Opacity xuống thấp hơn.

Bước cuối cùng, bạn cần chọn Gradient Map trong Adjustment Layer. Bạn có thể chọn gradient cam- tím dể tạo ra một bức ảnh đẹp. Sau đó bạn nên thay đổi blending mode của layer thành Soft Light và điều chỉnh Opacity.



Cùng tận hưởng thành quả nào!




Chúc các bạn thành công!

Đăng ký ngay khóa học Photoshop của Việt Tâm Đức để trở thành nhà thiết kế chuyên nghiệp, tạo ra nhiều giá trị cho bản thân để trở thành người thành công, đạt được mục tiêu lớn trong cuộc đời bạn!!!


Hoặc có thể gọi điện cho Mr.Dương vui tính: 0982.512.785 hoặc 02462.97.98.96 để được tư vấn nhé!

Xem thêm: 







Share on Google Plus

About admin

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét