Tạo ảnh chân dung B&W đẹp trong Photoshop

Tạo ảnh chân dung B&W đẹp trong Photoshop. Ảnh B&W hay còn gọi nôm na là ảnh đen trắng. Nhiều bạn sẽ nghĩ rằng chuyển ngược lại mới khó chứ chuyển từ có màu sang đen trắng thì có gì đâu. Đừng vội vàng, hãy xem cách mà mình hướng dẫn các bạn làm ngay sau đây.




Tạo ảnh chân dung B&W đẹp trong Photoshop

Đầu tiên mở ảnh chân dung bạn muốn chỉnh sửa trong Photoshop.

Thêm một Black & White adjustment layer bằng cách click vào icon nửa hình tròn (hafl-filled circle) ở bên phải màn hinh Photoshop.



Một cửa sổ cài đặt Black & White adjustment layer hiện ra. Bạn thấy rằng bức ảnh đã chuyển sang đen trắng, nhưng chúng ta cần thêm một vài chỉnh sửa nhỏ cho nó đẹp hơn.

Bạn nên đặt thanh trượt Red có giá trị -20, thanh trượt Yellow có giá trị 100. Điều này sẽ giúp làn da của nhân vật trong ảnh trông đẹp hơn với hiệu ứng B&W.



Đừng quên tích vào ô Tint. Nó sẽ thêm một chút màu nhẹ nhàng cho ảnh.



Tuy nhiên, bạn cũng có thể điều chỉnh màu Tint nếu muốn. Hãy click vào ô bên cạnh ô Tint để mở color picker.

Sau khi bạn chọn xong màu phù hợp ở trên, nhấn OK để thay đổi.

Và đây là  thành quả của chúng ta:


Đăng ký ngay khóa học Photoshop của Việt Tâm Đức để trở thành nhà thiết kế chuyên nghiệp, tạo ra nhiều giá trị cho bản thân để trở thành người thành công, đạt được mục tiêu lớn trong cuộc đời bạn!!!


Hoặc có thể gọi điện cho Mr.Dương vui tính: 0982.512.785 hoặc 02462.97.98.96 để được tư vấn nhé!

Xem thêm: 





















Share on Google Plus

About admin

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét