Thay đổi màu sơn trong Photoshop

Thay đổi màu sơn trong Photoshop. Bạn có một bức ảnh về ngôi nhà của mình và muốn thử nghiệm các màu sơn khác nhau trên chính ngôi nhà nhưng lại khong muốn thử trực tiếp trên chính bức tường vì làm thế sẽ làm cho tường bẩn? Đừng lo lắng, hôm nay mình sẽ chỉ cho các bạn sử dụng Photoshop để thử các màu sơn khác nhau một cách dễ dàng.


Thay đổi màu sơn bằng Photoshop

Mở hình ảnh bạn muốn chỉnh sửa lên.

Tạo vùng chọn bạn muốn thay đổi màu bằng cách nối các góc lại. Bạn có thể sử dụng các công cụ tạo vùng chọn để làm điều đó, ở đây mình chọn Magic Wand Tool.



Bạn cần phải có một vài điều chỉnh nhỏ cho đến khi vùng chọn cực kỳ chính xác. Với công cụ Magic Wand Tool, chúng  ta phải click lại vào các góc và xung quanh các cạnh để có thể chọn được toàn bộ vùng tường màu xanh.



Sau khi tạo vùng chọn xong, chọn Layer >> New Adjustment Layer >> Hue/Saturation để đổi màu tường.



Bạn cần điều chỉnh Hue, Saturation và Lightness, cho đến khi bạn được màu ưng ý nhất.

Ở đây mình sẽ chọn màu vàng, với Hue có giá trị là -125, Saturation +20 và Lightness +30.



Vậy là xong, đây là  kết quả sau khi chỉnh sửa:



Đăng ký ngay khóa học Photoshop của Việt Tâm Đức để trở thành nhà thiết kế chuyên nghiệp, tạo ra nhiều giá trị cho bản thân để trở thành người thành công, đạt được mục tiêu lớn trong cuộc đời bạn!!!


Hoặc có thể gọi điện cho Mr.Dương vui tính: 0982.512.785 hoặc 02462.97.98.96 để được tư vấn nhé!

Xem thêm: 










Share on Google Plus

About admin

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét