10 Font chữ đẹp cho dân thiết kế

Top 10 font chữ đẹp cho dân thiết kế. Như các bạn đã biết,font chữ là một thành phần rất quan trọng vì nó ảnh hưởng tới trải nghiệm người dùng website. Để chọn được một font chữ đẹp cho website của mình thì không hề đơn giản. Nhưng hãy cùng tham khảo xem các designer trên thế giới chọn font nào cho website của họ nhé!!!




Các phông chữ đi kèm với hệ điều hành như Arial, Verdana, Times New Roman, Georgia và Tahoma đã được loại trừ, thay vào đó là top 10 fonts chữ dành cho website và thiết kế đồ họa chuyên nghiệp bên dưới.
>> Click vào mỗi font để download nhé!
Top 10 font chữ miễn phí được yêu thích nhất:
1.   Myriad Pro
2.   League Gothic
3.   Cabin
4.   Corbel
5.   Museo Slab
6.   Bebas Neue
7.   Ubuntu
8.   Lobster
9.   Franchise
10. PT Serif
Top 10 font chữ đẹp nhưng tốn tiền mà bạn có thể tham khảo thêm.
1.  Helvetica
2.  Gotham
3.  DIN
4.  Futura
5.  Neo Sans
6.  Adobe Caslon
7.  Skolar
8.   Kautiva
9.   Caecilia
10. Fedra Sans
Theo đánh giá chung của các designer chuyên nghiệp, trong top 10 những font chữ trên, bản thân chúng có những nét riêng, kiểu thì mềm mại, cái thì thể hiện sự sang trọng, kiểu thì font tròn mượt mà, rắn rỏi…nhưng nhìn chung top 10 những font chữ này đều giúp bạn làm nổi bật tiêu đề in đậm, dễ đọc, đẹp, rất tốt cho các tiêu đề nên an toàn và cực kỳ thuận tiện cho web và cả thích hợp dùng làm biểu ngữ, gây sự chú ý, hấp dẫn trong các thiết kế đồ họa chuyên nghiệp.
Đăng ký ngay khóa học Photoshop của Việt Tâm Đức để trở thành nhà thiết kế chuyên nghiệp, tạo ra nhiều giá trị cho bản thân để trở thành người thành công, đạt được mục tiêu lớn trong cuộc đời bạn!!!


Hoặc có thể gọi điện cho Mr.Dương vui tính: 0982.512.785 hoặc 02462.97.98.96 để được tư vấn nhé!

Xem thêm: 


Share on Google Plus

About admin

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét