Hướng dẫn cách tạo hình xăm nghệ thuật trong photoshop

Hướng dẫn cách tạo hình xăm nghệ thuật trong photoshop.  Trong học thiết kế đồ họa photoshop chúng ta thấy được rất nhiều hiệu ứng, rất nhiều những thủ thuật công cụ có thể tạo ra những nét đặc biệt, tạo ra sự khác biệt giữa hình gốc và hình đã chỉnh sửa. Sau đây là 1 ví dụ như vậy về cách xăm hình nghệ thuật cho người mẫu.
Bước 1: Bạn hãy tự chọn một cái hình xăm ưng ý nhất, mở file ảnh bạn muốn ghép hình trên photoshop, (ở đây mình dùng hình này để minh họa) :

Bước 2: Kéo hình xăm sang bên hình sau đó dùng lệnh Edit ---> Free Transform (phím tắt là Ctrl + T) co dãn, xoay hình cho phù hợp với ảnh cả về kích cỡ, lẫn góc độ như thế này:

Bước 3: Để layer mode của hình xăm là Multiply như hình:

Bước 4: Trên layer hình xăm nhìn lúc này hơi đậm màu, chúng ta cần chỉnh màu sao cho màu của hình xăm hòa hợp với màu của da nhân vật để cho ra một tác phầm nhìn thật hơn, , ở đây mình dung lệnh
Image-->Adjustments-->levers (phím tắt là ctrl + L), bước này đòi hỏi chúng ta có  đôi mắt thẩm mỹ một chút nhé:

và cuối cùng ta được kết quả như sau:

Qua một vài bước đơn giản nhất chúng ta đã tạo ra hình xăm trên cánh tay rất đẹp. Và nếu bạn có những kiến thức đồ họa trong tay chắc chắn bạn còn có thể làm những sự khác biệt hơn nữa. Tôi đã học và làm được những thao tác như vậy tạo nên rất nhiều hình khác nhau, còn bạn thì sao. Hãy chia sẻ với chúng tôi về những dự định tiếp theo của bạn để cùng nhau thảo luận và nhận xét nhé.
>>> Có thể bạn quan tâm:
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét