Có nên tự học thiết kế đồ họa tại nhà?

Có nên tự học thiết kế đồ họa tại nhà? Với thiết kế đồ họa là ngành học cần có những tư duy mới và sự sáng tạo riêng mình kết hợp với những công cụ đồ họa cho sẵn tạo nên một tổng thể đẹp và hoàn thiện nhất.



Học đồ họa tại nhà đó là một ý tưởng rất hay và cần thiết bởi việc thiết kế cần rất nhiều thời gian để ôn luyện và thực hành. Ngoài ra, hiện tại có rất nhiều chia sẻ trên các hội nhóm, mạng xã hội, youtube những video, những bộ tài liệu dạy đồ họa rất đầy đủ, chi tiết và công phu giúp chúng ta có thể tự làm những thiết kế mà mình yêu thích.
Hơn nữa, việc tự học giúp chúng ta tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí. Đồng thời có thể chủ động hơn trong việc tìm kiếm và sử dụng những công cụ cần thiết cho  công việc của chính mình.


Tuy nhiên, việc tự học cũng có rất nhiều những hạn chế như không phải tất cả những gì chúng ta cần cho sản phẩm của mình cùng tìm được ra hoàn toàn, và không phải công cụ nào chúng ta cũng xử lý được nhanh gọn như khi xem video hay đọc tài liệu. Có những công cụ bị ẩn, hay những hiệu ứng gặp chút vấn đề về cách thức sử dụng chúng ta không biết nên làm như thế nào, hay chỉ cần ta quên một số thao tác phím tắt nhỏ thôi cũng sẽ làm cho sản phẩm không như ý muốn ban đầu. Vậy những lúc như vậy bạn có cảm thấy chán nản khi tự học không ạ? Có muốn tiếp tục công việc tự học hay không hay muốn làm việc khác. Đa phần là chúng ta sẽ chuyển hướng sang công việc khác.
Đó là những suy nghĩ của cá nhân riêng tôi, còn bạn thì sao? bạn đánh giá như thế nào trong việc tự học thiết kế đồ họa tại nhà? Hãy chia sẻ để có những hướng đi tốt nhất cho công cuộc học và phát triển sự nghiệp thiết kế sau này nhé. Chúc cácbạn luôn thành công!!!

?>>>>Xem thêm:
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét